Sau 5 tháng phát động Ban Tổ chức nhận đã tiếp nhận 275 tác phẩm, bao gồm: 127 biểu trưng (logo); 148 khẩu hiệu (slogan) dự thi. Các tác phẩm logo dự thi có nhiều ý tưởng đột phá, có màu sắc sinh động, bố cục hài hòa phù hợp để tuyên truyền, quảng bá Du lịch, đạt được các tiêu chí, yêu cầu Ban Tổ chức đề ra, nhất là đã thể hiện được đặc tính nhận dạng, nét đặc trưng riêng của du lịch Hà Nam. Về khẩu hiệu, đa số các khẩu hiệu đều ngắn gọn, súc tích, phác họa, truyền tải được thông điệp về lịch sử, văn hóa, thiên nhiên và con người Hà Nam; một số câu khẩu hiệu thể hiện được chiến lược, mục tiêu phát triển du lịch của tỉnh.
Tại vòng chung khảo, Ban Giám khảo đã thảo luận, phân tích, đánh giá, chấm điểm, chọn ra được 06 tác phẩm logo và 06 tác phẩm slogan xuất sắc nhất, trong đó có 01 giải nhất và 05 giải khuyến khích cho Logo; 06 giải Khuyến khích cho Slogan.
Ban Tổ chức sẽ trưng cầu ý kiến nhân dân trước khi ra Quyết định trao giải và đưa vào sử dụng chính thức./.