Tham gia đoàn khảo sát có gần 300 đại biểu thuộc các doanh nghiệp lữ hành, công ty kinh doanh du lịch trong nước và quốc tế; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch các tỉnh đồng bằng sông Hồng và phụ cận, các cơ quan báo chí, truyền thông đã tham quan, khảo sát một số điểm du lịch mới nổi của Hà Nam như: chùa Cây Thị, Vương cung thánh đường Sở Kiện; sân Golf Thiên Đường, tổ hợp khách sạn 5 sao do tập đoàn BRG đầu tư.
Tại khu du lịch quốc gia Tam Chúc, các đại biểu thưởng thức tiệc trà, du thuyền trên hồ Lục Nhạc, trải nghiệm chương trình Thiền Chuông, dâng hương điện Tam Thế và khảo sát sản phẩm khu Camping, nông trại Tam Chúc; tham dự tọa đàm "Kết nối toàn diện sản phẩm du lịch Tam Chúc 2024-2025".
Chương trình là cơ hội để giới thiệu, quảng bá đến các doanh nghiệp du lịch cả nước các điểm du lịch mới nổi, hấp dẫn của Hà Nam, qua đó mở rộng liên kết, phát triển du lịch, tạo cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tìm hiểu, mở rộng thị trường và xây dựng các tour, tuyến du lịch hấp dẫn giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước.